Bottom Article Ad

Laptop giá rẻ - thon gọn Dell Inspiron 7579 Core I7




laptop gia re dell inspiron 7579
Laptop giá rẻ dell inspiron 7579


Review về laptop giá rẻ Dell Inspiron 7579 Core I7


Trong các dòng máy tính, ngoài các loại máy tính gaming thì Dell chính là 1 sự lựa chọn bền bỉ và hoàn hảo dành cho dân công nghệ, những người muốn lập trình, chơi game hay văn phòng. Với thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa sang trọng. Các loại máy tính của Dell luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra với vẻ ngoài thanh lịch, đều phù hợp cho cả nam và nữ.

Với giả tiền phải chăng là 15 triệu thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình 1 chiếc laptop Dell Inspiron 7579. Tha hồ coi phim, lướt web, và đặc biệt hơn là chơi những game có đồ họa cao. Code những phần mềm, hay sử dụng các ứng dụng ngốn bộ nhớ máy như AI,Pr,Ae,... để thiết kế đồ họa hay render phim.

Thực sự với thông số máy khá cao trong phân khúc giá 15 triệu, thì Dell Inspiron 7579 đã xứng đáng là chiếc laptop hoàn hảo so với thị trường laptop hiện nay, còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay cho mình 1 chiếc Dell Inspiron 7579

laptop gia re dell inspiron 7579
Laptop giá rẻ dell inspiron 7579


Thông số sản phẩm laptop giá rẻ Dell Inspiron 7579

Vỏ máy Nhôm
CPU Intel Core I7 7500U @ 2.70GHz
RAM 16GB, DDR4
Ổ CỨNG 512GB SSD
VGA Intel HD Graphics 620
MÀN HÌNH 15.6 inch FULL HD 1920x1080 Cảm Ứng
TRỌNG LƯỢNG 1 - 2kg
HỆ ĐIỀU HÀNH Windows 10 Pro 64bit

Laptop dell Inspiron 7579 có màn hình xoay 360 độ, mỏng như cuốn sổ tay


Vừa bước sang năm mới, hãng máy tính Dell đã liên tiếp tung ra nhiều sản phẩm khiến các tín đồ công nghệ choáng ngợp. Là con át chủ bài trong dòng họ 2 in 1, Inspiron 7568 mang phong cách hiện đại, với màn hình xoay 360 độ, cho phép tùy biến sử dụng như một máy tính bảng gọn nhẹ hoặc laptop mạnh mẽ. Đây được coi là chiếc máy tính lí tưởng cho các nữ doanh nhân hoặc người dùng thường xuyên di chuyển.


laptop gia re dell inspiron 7579
Laptop giá rẻ dell inspiron 7579


Thiết kế cao cấp 2 trong 1 có ở máy laptop dell inspison 7579

Thoạt nhìn, Inspiron 7579 có thiết kế dưới dạng một chiếc máy tính xách tay bình thường nhưng màn hình của máy có thể quay ngược ra phía sau tới 360 độ cho phép biến máy trở thành một chiếc máy tính bảng hoặc có thể xoay với rất nhiều tư thế dựng máy khác nhau. Từ ý tưởng tạo ra những thiết bị tinh tế nhưng có khả năng xử lí đa nhiệm, Inspiron 7579 có hiệu suất mạnh mẽ của một chiếc máy tính xách tay và sự linh hoạt của một chiếc máy tính bảng để luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến khắp mọi nơi. Chiếc máy này mỏng và nhẹ chỉ 2.17kg với thiết kế thanh lịch và gọn nhẹ như một cuốn sổ tay, giúp cho bạn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển.

laptop gia re dell inspiron 7579
Laptop giá rẻ dell inspiron 7579


Màn hình cảm ứng điện dung 10 điểm chạm

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài sang trọng, Dell ngày càng chú ý tới chất lượng của màn hình nhằm mang tới cho người dùng những khung hình sắc nét nhất. Đi đầu trong trào lưu này, Inspiron 7579 được trang bị màn hình kích thước 15.6 inch, độ phân giải 1920*1080. Công nghệ màn hình HD WLED TrueLife cùng tấm nền IPS cho hình ảnh tự nhiên như thật. Màn hình này hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên tới 10 ngón tay và có độ nhạy cao, điều này thật sự hữu ích cho bạn khi chơi game hay sử dụng thay thế khi không tiện mang chuột máy tính theo bên mình. Chạm chạm lướt lướt trên một màn hình sống động sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật “đã”. Ngoài “phần nhìn”, chiếc máy tính lai này còn ghi điểm tuyệt đối ở “phần nghe” khi có dàn âm thanh Waves MaxxAudio 4.0 hàng đầu thế giới, mang lại không gian giải trí sống động. Máy được được trang bị 2 loa Stereo ở hai bên hông của máy giúp tái tạo âm thanh khá lớn và trong trẻo. Nhờ công nghệ MaxxAudio, sẽ tự động nhận diện từng trường hợp sử dụng cụ thể để tạo ra hiệu ứng âm thanh tương ứng. Vì thế, những khoảnh khắc khi xem phim, nghe nhạc, chơi game trên thiết bị này sẽ khiến bạn bất ngờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét