Bottom Article Ad

Chuột giá rẻ Logitech G102 RGB LED

chuot gaming gia re logitech g102
Chuột gaming giá rẻ Logitech G102


Review sản phẩm chuột Logitech - G102 giá rẻ

Chuột Gaming là 1 thành phần thiết yếu không thể thiếu của các game thủ, từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp. Do nhu cầu sử dụng quá cao nên nhiều hãng Gaming nổi tiếng đã sản xuất các thiết bị này. Đặc biệt phải kể tới Logitech. Logitech chiếm lĩnh nhiều thị trường trong và ngoài nước, với thương hiệu nổi tiếng nên các bạn sẽ nghĩ sản phẩm của Logitech sẽ đắt? khó có thể mua ở tầm tiền giá cả phải chăng? Nhưng không!

Logitech G102 là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất không chỉ bởi giá thành rẻ, mà còn do sản phẩm được thiết kế đơn giản, với đầy đủ các chức năng, các công dụng mà chuột gaming phải có. Điều đặc biệt là thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay chứ không quá to và nặng như các con chuột của hãng khác.

Chỉ với 230.000 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu ngay 1 con chuột Gaming Logitech G102 sang chảnh phục vụ cho nhiều mục đích, có thể vừa chơi game, vừa giải trí và học tập
Hãy cố gắng mua thử và trải nghiệm chuột Logitech nhé, các bạn!

chuot gaming gia re logitech g102
Chuột gaming giá rẻ Logitech G102

Thông số sản phẩm chuột giá rẻ Gaming Logitech G102

Chuột gaming Logitech G102 Prodigy RGB LED - 8000DPI 

     Độ phân giải : 200 - 8.000 DPI
Tần số phản hồi : 1000Hz(1ms)
Nút nhấn tuổi thọ 10 triệu lần nhấn.
Nút nhấn : 6, Led RGB
Kích thước : 11.6 x 62 x 38.2(mm), Trọng lượng : 85g
Cáp dài : 2m
Kết nối thông qua jack USB 2.0
chuot gaming gia re logitech g102
Phần mềm setting chuột gaming giá rẻ Logitech G102


Đặc tính sản phẩm Chuột gaming Logitech G102 Prodigy RGB LED giá rẻ

Hiệu quả đẳng cấp khi chơi game

G102 báo cáo ở tốc độ 1.000 lần mỗi giây, nhanh hơn gấp 8 lần so với chuột tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là khi nhấp hay di chuyển chuột, phản ứng trên màn hình gần như tức thời.

Thiết kế của chuột gaming logitech theo dạng cổ điển

G102 được lấy cảm hứng từ thiết kế huyền thoại của Chuột chơi game G100S của Logitech. Được các game thủ trên khắp thế giới yêu thích và là món đồ ưa chuộng của những người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp, đó là thiết kế cổ điển mà chúng tôi đã chế tạo lại và tối ưu hóa từ trong ra ngoài để có trọng lượng nhẹ, bền bỉ và thoải mái.

Cảm biến tốc độ chơi game

Chơi hết khả năng với con chuột đem lại 200 tới 8.000 DPI cho độ chính xác, tốc độ theo dõi và độ ổn định tuyệt vời. Bạn sẽ có quyền điều khiển nâng cao bất kể kiểu chơi của mình1Các tính năng nâng cao yêu cầu Phần mềm Chơi game của Logitech (Logitech Gaming Software), có sẵn để tải về tại trang chủ của logitech.

Ứng lực nút cơ học

Hệ thống ứng lực nút cơ học sử dụng lò xo kim loại để giúp giữ cho các nút chuột trái và phải bật lên khi nhấp, giúp giảm lực tác động cần thiết. Kết hợp với các nút trái và phải, nó làm tăng độ ổn định và mang lại cảm giác cũng như phản hồi nhấp tuyệt vời.

Lightsync RGB

Công nghệ LIGHTSYNC cung cấp khả năng chiếu sáng RGB thế hệ mới, đồng bộ hóa ánh sáng và các cấu hình trò chơi với nội dung của bạn. Tùy chỉnh từ toàn bộ quang phổ gồm gần 16,8 triệu màu và đồng bộ hóa hiệu ứng và hình chiếu sáng động với thiết bị Logitech G của bạn. Tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng bằng Logitech G HUB.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét